Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những đường mổ trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

- Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi qua đường nách: Vết rạch nẳm ở hố nách. Vùng này được coi là tốt nhất cho những chị em có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở ngực. Tuy nhiên vết rạch ở vị trí đó yêu cầu sự khéo léo và kỹ thuật tốt.


nang nguc

- Giải phẫu Nâng ngực qua nếp vú dưới:Khoảng 20% phụ nữ tiến hành vết rạch ở vị trí đó, dọc theo dưới bầu ngực. Đây là vị trị thuận lợi nhất để tiến hành phẫu thuật nâng ngực và cũng là vị trí đơn giản nhất khi cần giải phẫu lại, vết rạch ở đây cũng khó nhận thấy với những phụ nữ da trắng và không bị sẹo lồi.
- Giải phẫu Nang nguc qua quầng,núm vú: Vị trí này giúp che giấu vết sẹo tốt vì bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú. Đây là đường rạch da nguy hiểm nhất và có nguy cơ bị mất cảm giác ở núm vú khi giải phẫu viên chưa có kinh nghiệm. Kỹ thuật phẫu thuật này phù hợp cho những bệnh nhân có vòng  1 chảy xệ. Đối với Đường phẫu thuật có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo.
- Giải phẫu Nang nguc ở rốn: Đây làvị trí ít được lựa chọn nhất đồng thời khó thực hiện nhất do yêu cầu phải tạo một đường hầm nối từ eo lên đến ngực. Tuy không để lại sẹo quanh khu vực ngực (đây là lý do mà phụ nữ chọn vết rạch này) tuy nhiên Phương pháp lại làm cho việc đặt túi ngực khó khăn hơn, hình dáng bầu ngực không tự nhiên.

1 nhận xét:

  1. Bạn đã từng sử dụng qua collagen chưa? Nếu đã sử dụng qua thì collagen nào tốt nhất mà bạn biết

    Trả lờiXóa