Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Nang nguc - Giải pháp cho tình trạng ngực bị co thắt bao sơ sau phẫu thuật

Nang nguc bằng phẫu thuật độn túi được coi là giải pháp hữu hiệu cho nhiều phụ nữ mong có vòng một đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ là một kỹ thuật y khoa nên đôi khi có những biến chứng ngoài mong đợi và một trong những biến chứng khó xử lý cho cả bác sĩ và bệnh nhân là hiện tượng co thắt bao xơ hay gọi là co thắt túi.

Nang nguc
Nang nguc - Giải pháp cho tình trạng ngực bị co thắt bao sơ sau phẫu thuật


Cấy mỡ ngực - giải pháp hữu hiệu nhất cho trường hợp co thắt bao xơ: hiện tượng co thắt bao xơ càng phẫu thuật thì khả năng co thắt bao xơ càng cao và khả năng bị lộ túi càng cao. Với cấy mỡ ngực thì không có gì tốt hơn bằng chính chất liệu của mình, không sợ co thắt túi, không sợ lộ túi.

Vậy quy trình cấy mỡ ngực nếu bị co thắt túi như thế nào?

- Bệnh nhân cần phẫu thuật loại bỏ túi và cắt bao xơ trước
- Sau 3 đến 6 tháng sẽ cấy mỡ ngực
- Phải kiểm tra lượng mỡ đủ để cấy ngực. Nếu lượng mỡ không đủ thì cần gia tăng trọng lượng từ 3 đến 6 tháng để đủ mỡ khi cấy ngực
- Bạn sẽ được gây mê trước (lưu ý nhịn ăn nhịn uống hoàn toàn trước phẫu thuật nang nguc từ 6 tiếng).
- Bác sĩ tiến hành lấy phần mỡ phù hợp trên cơ thể, mỡ sẽ được gởi về trung tâm chuyên xử lý tế bào gốc, từ đây mỡ được xử lý và trích lọc ra một lượng tế bào gốc phù hợp. Tùy lượng mỡ cấy vào bao nhiêu sẽ chiết lọc lượng tế bào gốc thích hợp, hoàn toàn không lấy theo cảm tính.

Ưu điểm của cấy mỡ ngực:

- Độ an toàn gần như tuyệt đối vì không đưa chất lạ vào cơ thể.
- Không sẹo, ít đau vì không phải là phẫu thuật.
- Không ảnh hưởng tới cảm giác đầu ngực và khả năng làm mẹ
- Đẹp mềm mại, tự nhiên vì dùng mở của chính mình.
- Đạt được 2 mục tiêu vừa giảm mỡ ở vùng thừa (bụng, đùi…) vừa tăng mỡ ở vùng ngực.
- Tế bào gốc có thể duy trì từ 7 tới 10 năm.
Thẩm mỹ viện nào nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ đẹp nhất?

Nang nguc
Nang nguc bằng tế bào gốc từ mỡ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại 141-143 Lê Thị Riêng là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên thực hiện kỹ thuật cấy mỡ ngực kỹ thuật mới được chuyển giao từ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Là chi nhánh chính thức duy nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tất cả các công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao đều theo chuẩn từ Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc.


3 nhận xét:

  1. Thẩm mỹ viện nào nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ đẹp nhất?

    Trả lờiXóa
  2. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
    Là trung tâm ứng dụng các công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc và đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực bằng tế bào gốc hiệu quả trong thời gian qua

    Trả lờiXóa
  3. Ưu điểm của cấy mỡ ngự là gì?

    Trả lờiXóa