Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ - Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bộ ngực đẹp chính là thước đo độ hấp dẫn, quyến rũ của người phụ nữ hiệu quả nhất. Cũng vì lý do đó, được sở hữu vòng một no tròn là khao khát của nhiều chị em.

Nâng ngực
Nâng ngực - Làm thế nào để có bộ ngực quyến rũ


Thế nào là nâng ngực bằng mỡ tự thân?
Là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng,.. để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực. Điều quan trọng ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật lạ nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,… Sau đó qua hệ thống lọc ly tâm đặc biệt của Hàn Quốc để thu thập tế bào gốc của mỡ (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt nhất để cấy ghép). Tế bào gốc này sẽ được cấy ghép vào ngực, ngực sau khi cấy ghép mỡ sẽ đẹp rất tự nhiên.

Nâng ngực
Nâng ngực - Ngực sau khi cấy ghép đẹp tự nhiên


Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là thời gian tồn tại khá ngắn, điều này làm nhiều chị em e ngại. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy, với những nỗ lực hoàn thiện mình, ngành thẩm mỹ Hàn Quốc vừa qua đã cho ra đời phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng tế bào gốc từ mỡ giúp tăng thời gian tồn tại của vòng 1 lên tới 10 năm.
Khác biệt giữa phương pháp nâng ngực bằng tế bào gốc và nâng ngực bằng mỡ tự thân là gì?
Về cơ bản 2 kỹ thuật này khá giống nhau, khác biệt lớn nhất đó chính là thời gian tồn tại của mỡ cấy sau phẫu thuật.

Tế bào gốc là tế bào có chức năng sinh sản. Nếu chỉ đơn thuần là hút mỡ từ vùng dư thừa rồi cấy vào ngực như trước đây, tế bào mỡ sẽ nhanh chóng chết đi và bị tiêu hủy, kết quả là vùng ngực sẽ nhỏ trở lại. Kỹ thuật lấy tế bào gốc giúp mỡ có thể duy trì chu kỳ phát triển và được nuôi dưỡng tốt hơn, mang lại cho bạn vòng 1 như ý nhất.

Nâng ngực
Nâng ngực - Nâng ngực bằng tế bào gốc từ mỡ

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Và bạn hoàn toàn yên tâm khi người phụ trách là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam hơn 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ – Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo. Kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân được chuyển giao từ Bệnh viện Thẩm Mỹ Jeong Won Hàn Quốc cùng trang thiết bị chuyên dụng và hiện đại.



5 nhận xét:

  1. Quy trình cấy mỡ ngực nếu bị co thắt túi như thế nào?

    Trả lờiXóa
  2. Đường phẩu thuật khoảng 3-4cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hổ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh.

    Trả lờiXóa
  3. Ưu điểm của cấy mỡ ngực là gì?

    Trả lờiXóa
  4. Độ an toàn gần như tuyệt đối vì không đưa chất lạ vào cơ thể.
    - Không sẹo, ít đau vì không phải là phẫu thuật.
    - Không ảnh hưởng tới cảm giác đầu ngực và khả năng làm mẹ
    - Đẹp mềm mại, tự nhiên vì dùng mở của chính mình.
    - Đạt được 2 mục tiêu vừa giảm mỡ ở vùng thừa (bụng, đùi…) vừa tăng mỡ ở vùng ngực.
    - Tế bào gốc có thể duy trì từ 7 tới 10 năm.

    Trả lờiXóa