Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Nâng ngực đẹp an toàn bằng túi Inspira

Đôi gò bồng gợi cảm, săn chắc, quyến rũ luôn làm cho bạn tự tin và người đối diện luôn ngưỡng mộ bạn. Nâng ngực thẩm mỹ ngày nay đã trở thành nhu làm đẹp chính đáng của rất nhiều chị em phụ nữ. Đôi gò bồng gợi cảm, săn chắc, quyến rũ luôn làm cho bạn tự tin và người đối diện luôn ngưỡng mộ bạn.

Nâng ngực
Nâng ngực đẹp an toàn bằng túi Inspira

Phụ nữ thì ai cũng muốn đẹp đặc biệt là vòng một luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu. Làm thế nào nâng ngực an toàn và đẹp tự nhiên là điều mà hầu hết phụ nữ quan tâm. Nghiên cứu cho thấy rằng túi nâng ngực Natrelle-Mỹ là loại túi mà nhiều bệnh nhân và bác sĩ ưu dùng nhất hiện nay.

Với túi ngực Natrell Inspira thế mới nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ làm hài lòng những khách hàng với 4 tính năng vượt trội so với túi ngực thế hệ trước:
- Tăng thể tích làm đầy hơn 90% so với túi nâng ngực thông thường trước đây
- Túi nâng ngực Inspira có 5 độ nhô khác nhau phù hợp cho từng hình thể khách nhau, do đó luôn làm ngực đẹp tự nhiên theo từng cơ thể của mỗi phụ nữ
- Túi nhám vỏ bao công nghệ sinh học Biocell làm giảm tối đa hiện tượng co thắt túi
- Lớp vỏ bao Intrasheild 3600  giảm hiện tượng thẩm thấu silicon ở mức thấp nhất.

Một trong những thắc mắc thường gặp của các chị em khi đi nâng ngực là ngực phẳng, nên chọn loại túi nâng ngực nào? Vấn đề này sẽ được giải quyết khi các bạn được các chuyên gia của thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Đối với các trường hợp ngực phẳng, ngực lép ở các bạn chưa sinh em bé, phương pháp mổ tốt nhất là nâng ngực nội soi kiểu Hàn Quốc với túi gel dạng tròn, hình dạng plus (dạng tròn đều, dạng này thích hợp cho hầu hết các trường hợp, ngực sau khi nâng có dáng đẹp tự nhiên) hoặc dạng high profile (dạng vun cao, thường dùng ở những người có khuôn ngực tương đối nhỏ và có ý muốn ngực vun cao sau mổ).

Nơi nào nâng ngực đẹp an toàn bằng túi Inspira tốt nhất?

Nâng ngực

trao chung nhan thuong hieu tham my han quoc jw doc quyen Nâng ngực bằng mỡ tự thân đẹp và an toàn
Nâng ngực đẹp an toàn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu  Tham my Han Quoc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là chi nhánh duy nhất của bệnh viện JW chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc tại VN.

1 nhận xét:

  1. Nơi nào nâng ngực đẹp an toàn bằng túi Inspira tốt nhất?

    Trả lờiXóa