Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Nâng Ngực Thẩm Mỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Khuôn ngực vung cao, gợi cảm là vẻ đẹp mà không phải mọi phụ nữ đều dễ dàng có được. Đặc biệt, khi yếu tố tuổi tác đã đi qua giai đoạn phát triển, rất khó để có thể cải thiện tình trạng ngực nếu không có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong những quyết định mà ngày càng có nhiều phụ nữ quan tâm đến là dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ. Đây là phương pháp đặt túi ngực vào bên dưới tuyến vú hoặc dưới cơ ngực để làm thay đổi kích thước vòng một. Thẩm mỹ nâng ngực mang đến cho bạn một khuôn ngực gợi cảm và đầy vẻ quyến rũ như mong muốn.
Các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ trong nâng ngực:

- Phẫu thuật nâng ngực.
- Phẫu thuật thu nhỏ ngực.
- Phẫu thuật chỉnh sửa ngực xệ.
- Phẫu thuật tái tạo ngực.
- Phẫu thuật thu nhỏ đầu vú.
- Phẫu thuật chỉnh sửa núm vú thụt vào trong.

Các đường mổ trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực:

- Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi qua đường nách: Vết rạch nẳm ở hố nách. Vị trí này được coi là tốt nhất cho những phụ nữ có vòng ngực đẹp, cơ ngực nhỏ và không có nếp nhăn ở ngực. Tuy nhiên vết rạch ở vị trí này đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật cao.
- Phẫu Thuật Nâng ngực qua nếp vú dưới: Khoảng 20% số phụ nữ thực hiện vết rạch ở vị trí này, dọc theo dưới bầu ngực. Đây là nơi dễ dàng nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực và cũng là nơi đơn giản nhất khi cần phẫu thuật lại, đồng thời vết rạch ở đây cũng khó nhận thấy với những người da trắng và không bị sẹo lồi.
- Phẫu Thuật Nâng ngực qua quầng, núm vú: Vị trí này giúp che giấu vết sẹo tốt vì bác sĩ sẽ cắt quanh quầng vú. Đây là đường rạch da khó nhất và có nguy cơ bị mất cảm giác ở núm vú nếu phẫu thuật viên không có kinh nghiệm. Đường mổ này thuận lợi cho các trường hợp ngực có chảy xệ. Qua đường mổ này có thể kết hợp thu nhỏ quầng vú, treo tuyến vú kèm theo.
- Phẫu Thuật Nâng ngực ở rốn: Đây là vị trí ít phổ biến nhất và khó thực hiện nhất vì đòi hỏi phải tạo một đường hầm nối từ eo lên đến ngực. Mặc dù không để lại sẹo quanh khu vực ngực (đây là lý do mà phụ nữ chọn vết rạch này) nhưng nó lại làm cho việc đặt túi ngực khó khăn hơn, hình dáng bầu ngực không tự nhiên.
Các loại túi sử dụng trong thẩm mỹ nâng ngực: có rất nhiều loại túi dùng cho phẫu thuật nâng ngực, về cơ bản là có hai loại đó là túi nước biển và loại thứ hai là túi gel. Hiện nay túi gel được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong phẫu thuật nâng ngực.
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực như thế nào:
Bước 1: Bệnh nhân được Bác sĩ tư vấn trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực.
- Bệnh nhân phải được tư vấn về tình trạng sức khỏe cũng như thể trạng của mình xem có phẫu thuật nâng ngực được hay không?
- Phẫu thuật nâng ngực đường mổ nào là hợp lý nhất cho trường hợp này.
- Đặt túi nâng ngực nào là thích hợp: túi gel loại nào, kích thước (size) bao nhiêu, hình dáng túi (túi tròn thường hay túi tròn dạng cao, tùi giọt nước…)
- Bệnh nhân hiểu rõ túi ngực mình sẽ được lựa chọn
- Phẫu thuật nâng ngực này có kèm treo tuyến vú nếu ngực sa trễ, có kết hợp thu quầng vú hay không nếu quầng vú lớn, có kết hợp thu nhỏ đầu ti (đầu ngực) hay không? …
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát toàn diện để kiểm tra sức khỏe cho phép phẫu thuật gây mê hay không. Nếu phát hiện các bất thường thì phải kiểm tra và giải quyết trước khi phẫu thuật nâng ngực.
Bước 3: Bệnh nhân gây mê hoàn toàn và bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Thời gian phẫu thuật trung bình khoảng 30phút đến1h, sau phẫu thuật nânh ngực bệnh nhân nằm tại bệnh viện 1 ngày và được hướng dẫn chăm sóc khi xuất hiện cũng như ngày giờ tái khám cụ thể, cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực…
Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi ít đau và hồi phục nhanh?: Qua nội soi bác sĩ sẽ nhìn thấy rõ từng mạch máu, các lớp cơ vì vậy việc bóc tách sẽ đúng lớp tránh tổn thương cơ, tránh tổn thương mạch máu. Chính vì vậy sẽ giảm đau tối đa và thời gian lành vết thương nhanh.

Những lưu ý sau phẫu thuật nâng ngực:

- Đau trong 2-3 ngày đầu nhưng bạn sẽ có thuốc giảm đau.
- Sau một ngày sẽ xuất viện và việc ăn uống trở lại bình thường.
- Không vận động quá mạnh trong tuần đầu tiên.
- Cắt chỉ sau một tuần kể từ ngày phẫu thuật.
- Vài ngày đầu bạn đến trung tâm thẩm mỹ để được Bác sĩ thăm khám và kiểm tra vết thương.
- Sau nâng ngực 1-3 tháng ngực sẽ mềm mại đẹp tự nhiên.

Nâng ngực nội soi đường nách ở đâu đẹp nhất và có bảo hành?

tham my han quoc


Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu  Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực nội soi đường nách ở đâu đẹp nhất và có bảo hành?

    Trả lờiXóa